Vé máy bay đi Vinh giá rẻ chỉ từ 299k

Với sự phát triển vượt bậc từng ngày của mình, Vinh luôn là điểm đến du lịch hấp dẫn  cho khách du lịch trong và ngoài nước.

Những chặng bay đến Vinh luôn hot và bán hết vé sớm nhất. Vì vậy phòng vé chúng tôi cung cấp cho bảng những bảng giá vé máy bay của 3 hãng hàng không: Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jetstar, .... để quý khách tham khảo, lên kế hoạch và lựa chọn cho mình những hành trình bay tiết kiệm và chất lượng nhất.



Thành phố Vinh

Thành phố Vinh nằm trong vùng khí hậu nhiệt đới gió mùa, có 2 mùa rõ rệt và có sự biến động lớn từ mùa này sang mùa khác. Nhiệt độ trung bình 24°C, độ ẩm trung bình 85-90%. Số giờ nắng trung bình 1.696 giờ. Năng lượng bức xạ dồi dào, lượng mưa trung bình hàng năm 2.000mm thích hợp cho các loại cây trồng phát triển.

Đến Vinh du khách có thể thưởng thức đặc sản như cam Vinh và cháo lươn và tham quan các điểm du lịch hấp dẫn trong thành phố như: Thành cổ Nghệ An, Lâm viên Núi Quyết, chùa Cần Linh, đền Hồng Sơn, chợ Vinh, các bảo tàng (bảo tàng tổng hợp Nghệ An, bảo tàng Xô Viết Nghệ Tĩnh, bảo tàng Quân khu IV), công viên (công viên Hồ Cửa Nam, công viên Nguyễn Tất Thành, công viên trung tâm thành phố với tượng đài Bác Hồ và Quảng trường Hồ Chí Minh)... và tham gia lễ hội đền Hồng Sơn, tổ chức vào ngày 3 tháng 3 và ngày 20 tháng 8 âm lịch.


Giao thông: Thành phố Vinh có vị trí địa lý rất thuận lợi cho việc giao lưu kinh tế - văn hoá trong tỉnh, trong nước và quốc tế.

Đường không: Sân bay Vinh có các chuyến bay đi Hà Nội, Đà Nẵng, thành phố Hồ Chí Minh và đang được nâng cấp để mở rộng các chuyến bay quốc tế. Sân bay nằm cách trung tâm thành phố Vinh khoảng 15 km.


Đường bộ: Quốc lộ 1A chạy xuyên qua trung tâm thành phố theo hướng Bắc - Nam với chiều dài 10km. Vinh là đầu mối của các tuyến đường đi các huyện trong tỉnh, đi Lào và đông bắc Thái Lan. Đường sắt: Ga Vinh là một trong những ga lớn và quan trọng trên tuyến đường sắt Bắc Nam của Việt Nam. Tất cả các chuyến tàu xuyên Việt đều dừng đón và trả khách tại đây.

Đường thuỷ: Hệ thống sông ngòi bao quanh phía tây đông và phía nam thành phố là điều kiện thuận lợi cho giao lưu với các huyện trong tỉnh.


Dù bạn ở bất cứ nơi đâu cũng có thể đặt vé máy bay đi Vinh một cách nhanh nhất, Nếu bạn ở Thành phố Hồ Chí Minh (Sài Gòn) chúng tôi sẽ giao vé miễn phí, hoặc chuyển phát nhanh vé cho quý khách. Ngoài TP. HCM ở các tỉnh khác bạn có thể chuyển khoản qua ngân hàng và nhận vé qua email, điện thoại (tin nhắn), chuyển phát, nhờ người thân tại TP. HCM là có thể nhận được vé.
Share on Google Plus

About Tổng Hợp

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 comments :

Post a Comment